Đội hình giao hàng tại Dịch Vụ Tâm Linh
1. Thời gian giao hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN TM DỊCH VỤ TÂM LINH thực hiện giao hàng 24/24. Chúng tôi sẽ giao hàng trước thời gian cúng từ 30 phút đến 2 giờ để chúng tôi tiện bày trí mâm cúng trước giờ cúng
- Quận 12, Hóc Môn, Gò Vấp: giao trước 30 phút – 60 phút
- Quận Tân Bình, Bình Thạnh, 10, 11, 6, 1, 3,Tân Phú, Bình Tân: 60 phút
- Quận 7, 3, 4, 8 Nhà Bè, TP. Thủ Đức: 90 phút
- Bình Dương, Đồng Nai, Long An: 120 phút
- Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Tiền Giang, Phan Thiết: 240 phút
2. Giao nhận tại Văn Phòng:
- Dịch Vụ Tâm Linh miễn phí giao hàng nội thành HCM, Khu vực ngoại thành hỗ trợ 50% phí ship tính theo App mà Qúy khách hàng sử dụng
- Quý khách hàng nhận hàng trực tiếp tại bộ phận giao nhận hàng tại văn phòng, cửa hàng của chúng tôi.
- Quý khách kiểm tra kỹ sản phẩm, đối chiếu sản phẩm với phiếu xuất, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi ký nhận.
3. Giao nhận tại nhà:
- Bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách cần lập biên bản ngay khi nhận hàng với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho https://docungtamlinh.vn/ để cùng phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng ký nhận vào biên bản giao hàng.
- Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua.
3. Giao nhận bằng chuyển phát
- Đối với các Quý khách hàng ở ngoại thành thành phố Hồ Chí Minh hoặc ở tỉnh xa chúng tôi sẽ ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho các đơn vị uy tín như DHL, UPS, EMS, Bưu điện, Viettel,Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm...
- Khi giao hàng chúng tôi sẽ Fax/ Email/ Gọi điện lại quý khách báo rõ thực tế hàng hoá, số lượng, qui cách chủng loại xác nhận với người mua, tên, số điện thoại đơn vị giao nhận hàng để người mua hàng tiện liên hệ nhận hàng trong trường hợp hàng đến chậm.
- Đối với hàng có trị giá lớn chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong để Quý khách tiện kiểm tra khi nhận hàng, dễ dàng cho Quý khách hàng có thể kiểm tra và chứng minh rằng hàng không bị thay đổi nội dung khi vận chuyển, đồng thời thông báo cho người mua thời gian dự kiến hàng sẽ tới tay người nhận hàng, như vậy người mua hàng sẽ yên tâm rằng hàng hoá sắp được giao và chuẩn bị, thu xếp nhận hàng sớm hoặc thông báo cho người nhận hàng thời gian giao hàng và chủng loại hàng hóa (đối với hàng hóa biếu, tặng,….).
- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách cần lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho chúng tôi để cùng phối hợp đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.
- Trong mọi trường hợp như vậy, Quý khách không phải chịu bất kì trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa điểm nhận hàng của Quý khách.
- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đăng kí tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng, chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
Quý khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY CỔ PHẦN TM DỊCH VỤ TÂM LINH
Địa chỉ: 39A Tân Chánh Hiệp 26, P.TCH, Q.12
Hotline: 1900-866815 - 03.7989.7575 - 093.809.1518
Email: info@docungtamlinh.com - docungtamlinh.vn@gmail.com